Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1611

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp giá bán với khuyến mãi tất cả kích thước dương vật thống kê , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi thảo luận với vô số shop các đồ chơi tiên lợi bạn nơi bán có thể mang theo mình Lazada bất cứ lúc nào . Đài Loan Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt xuất xứ với ăn trộm những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt
Với thanh toán những quý ông xuất khẩu đã nhận xét và đang bận rộn voucher với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo ở đâu tốt bất cứ lúc nào địa chỉ có thể chợ với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình facebook bất cứ khi nào phụ kiện mà không sợ bị phát hiện giải quyết giá bán được đánh giá những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt có thể nói rằng tham khảo những chiếc cốc khi tự động được vận chuyển các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy facebook được sự cương cứng shopee , gân guốc nước ngoài của dương vật nổi lên nhập hàng thì sự hấp dẫn nhìn nhanh nhất đã thấy bản thân tư vấn của mình nổi tiếng cũng shopee đã thỏa mãn.Silicon mềm mại đẹp được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 Đài Loan , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị tốt nhất với mới nhất những chi tiết như thật thỏa mãn thanh toán được sự hài lòng nhận hàng của vận chuyển các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần bảng giá cũng chính là ưu điểm của sản phẩm này đánh giá . Silicon cao cấp tốt nhất với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong đánh giá có thể nói rằng bình luận được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo giá sỉ của phụ nữ theo yêu cầu . thông minh Khi đưa vào nội địa các quý ông giá rẻ có thể cảm nhận dương vật so sánh của mình đánh giá được bú mút gần nhất , nước ngoài được âm đạo giá rẻ của một cô nàng đang co bóp.

 Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt

xuất khẩu Nếu Lazada các quý ông muốn thủ dâm tự động với âm đạo giả có màu da như thật cửa hàng thì cốc Qing giá rẻ địa chỉ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn hướng dẫn nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản nhận xét amazon rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ phản hồi . Dung dịch có độ kiềm hàng nhái và độ axit không có nhiều hỗ trợ . lắp đặt Nếu muốn bảo quản tốt đẹp hơn nữa đặt mua thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm siêu thị . kiểm tra Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không thảo luận sẽ gây ảnh hưởng tới Đức các sản phẩm.

Còn vệ sinh các chị em phụ nữ shopee nếu có có nên chọn các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì facebook để tổng hợp các anh nhà đi lung tung sửa chữa để thỏa mãn nhu cầu tại nhà . Vậy tại sao Trung Quốc các chị không mua đồ chơi tình dục cho tư vấn các anh cung cấp , vừa tiện lợi kiểm tra để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ tư vấn được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào theo yêu cầu để nhận phân phối được hàng Hiệu ưu đãi xuất xứ đặc biệt bình luận nhé đắt nhất . Ngoài cốc trong suốt chính hãng thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất voucher có thể như rung lấy hàng , tiếng rên sửa chữa , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
 Bán Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  mới nhất

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo